Trang

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

liên hệ với đội ngũ hướng dẫn của chúng tôi để thảo luận về các yêu cầu tùy chỉnh . INVASION BRITISH


N.B. Nếu bạn muốn cho các thiết kế được bọc trong một chất liệu tùy chỉnh , ba mét của vật liệu sẽ được yêu cầu. Hãy liên hệ với đội ngũ hướng dẫn của chúng tôi để thảo luận về các yêu cầu tùy chỉnh .
INVASION BRITISH
The Zen ghế bành được làm bằng tay một cách nghệ thuật tại Anh bởi nghệ nhân bậc thầy với một khung gỗ sồi rắn và thon chân gỗ sồi , thể hiện những gì tốt nhất của nghề thủ Anh .

FEEL PHÚC
Nó bọc nhung luxe ( hiển thị ở đây trong Stone) là vô cùng khó khăn mặc dù siêu mềm cảm giác của mình . Hãy để sắc tinh tế mang lại vẻ đẹp cho không gian của bạn understated .

hình dạng SMART
Việc thiết kế các công trình một dáng hào phóng với một sâu , mật độ cao , ghế xốp đầy và cánh tay bao bọc cung cấp thoải mái kén giống .

N.B. Nếu bạn muốn cho các thiết kế được bọc trong một chất liệu tùy chỉnh , 3,8 m của vật liệu sẽ được yêu cầu. Hãy liên hệ với đội ngũ hướng dẫn của chúng tôi để thảo luận về các yêu cầu tùy chỉnh .
LUXURY ITALIAN

Ghế bành sang trọng là ấn tượng được hình thành ở nước này sử dụng các máy móc công nghệ cao mới nhất cùng chuyên môn truyền thống của thợ thủ công bậc thầy . Với cơ thể tối cao bóng của nó , tinh xảo với một veneer một thứ dầu xức tóc ebony , thiết kế gật đầu với thời kỳ Art Deco bao giờ -trong- phong cách .

4 nhận xét: